top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKrapow Moosub

สมัครบาคาร่า มือถือ แชมเปียนส์ลีกรูปแบบใหม่สามารถนำไปสู่ชื่อใหม่บนถ้วยรางวัลแม้จะมีปัญหาไวรัสหรือไม่


ด้วยอดีตผู้ชนะเพียงสองคนที่เหลืออยู่ในการแข่งขันไม่มีคริสเตียโนโรนัลโดและไม่มีแฟนแชมเปี้ยนส์ลีกย้ายไปลิสบอนในสัปดาห์นี้เพื่อเริ่ม 'รอบชิงชนะเลิศแปดคน' พร้อมกับความคาดหวังที่น่าสนใจว่ารูปแบบใหม่อาจนำไปสู่ชื่อใหม่ใน สิ่งที่เป็นอนุสรณ์


อย่างไรก็ตามเงาของไวรัสโคโรนากลับมีขนาดใหญ่ขึ้นหลังจากมีการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาบุคคล 2 คนจากแอตเลติโกมาดริดหนึ่งในทีมที่เกี่ยวข้องกับโปรตุเกสได้ทดสอบในเชิงบวก


"ในวันเสาร์สมาชิกทุกคนในทีมชุดแรกและพรรคของสโมสรที่ลิสบอนได้รับการทดสอบตามที่กำหนดในระเบียบการของยูฟ่า" แถลงการณ์ของสโมสรกล่าว


"ในบรรดาผลลัพธ์ที่ทราบในวันนี้มีผลบวก 2 อย่างปรากฏขึ้นและพวกเขาแยกตัวเองในบ้านของตน"


ไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งสองกรณีที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่นหรือเจ้าหน้าที่ในห้องพัก


บาร์เซโลนาและบาเยิร์นมิวนิกโดยถ้วยยุโรป 5 ถ้วยแต่ละรายการกำลังแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่ง แต่จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ - พวกเขาพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศที่ Estadio da Luz ในวันศุกร์


เมื่อบาร์ซ่าหมดหวังที่จะประสบความสำเร็จในยุโรปมากขึ้นก่อนที่ลิโอเนลเมสซีซึ่งอายุครบ 33 ปีในเดือนมิถุนายนจะย้ายไปและบาเยิร์นมองเรื่องที่น่ากลัวที่นำโดยโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ซึ่งสัญญาว่าจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นแม้ว่าจะไม่มีผู้สนับสนุนก็ตาม


แต่บางทีเวลานี้ความรุ่งโรจน์จะไปสู่คนใหม่โดยสิ้นเชิงโดยที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และปารีสแซงต์แชร์กแมงต่างก็มีเหตุผลที่จะเชื่อว่านี่จะเป็นปีที่พวกเขาได้รับรางวัลสำหรับทศวรรษแห่งความเสื่อมโทรมที่เกิดจากความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ของเจ้าของในอ่าว .


"สโมสรยักษ์ใหญ่ยกตำแหน่ง" คือวิธีที่เป๊ปกวาร์ดิโอล่านายใหญ่ของเมืองวางไว้หลังจากที่ทีมของเขาเอาชนะเรอัลมาดริดเมื่อวันศุกร์


บางทีแอตเลติโกที่พวกเขาแพ้รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2014 ให้กับเรอัลในที่สุดก็จะก้าวไปอีกขั้นภายใต้ดิเอโกซิเมโอเน่หรืออาจจะมีผู้ชนะที่น่าตกใจใน RB ไลป์ซิกอตาลันต้าหรือแม้แต่ลียง


ในระดับนี้อตาลันต้าเป็นนักล่าและมันจะเป็นเรื่องที่น่าทึ่งหากพวกเขาได้รับถ้วยรางวัลจากการปรากฏตัวครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากความทุกข์ทรมานอันเลวร้ายในบ้านเกิดของพวกเขาอย่างเบอร์กาโมระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา


เป็นผลโดยตรงจาก COVID-19 ที่ยูฟ่านำแชมเปี้ยนส์ลีกไปยังเมืองหลวงของโปรตุเกสในระยะหลัง


การแข่งขันเริ่มขึ้นในวันศุกร์หลังจากอยู่ในโหมดไฮเบอร์เนตเป็นเวลาห้าเดือนเนื่องจากการแพร่ระบาด รอบชิงชนะเลิศเริ่มแรกจะเล่นที่อิสตันบูลในปลายเดือนพฤษภาคมก่อนที่จะถูกเลื่อนออกไป


ข้อ จำกัด ในการเดินทางและการไม่มีเวลาในการทำให้ฤดูกาลเสร็จสิ้นหมายถึงการเล่นเกมทั้งหมดในสถานที่เดียวกันและการแข่งขันแบบสองขาในรอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศเป็นทางออกเดียว


อย่างไรก็ตามสถานการณ์ดังกล่าวมีความซับซ้อนขึ้นเล็กน้อยในวันอาทิตย์หลังจากการประกาศของแอตเลติโก


พวกเขาจะทดสอบทีมและเจ้าหน้าที่แบ็ครูมทั้งหมดอีกครั้งซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะต้องชะลอการออกเดินทางในวันจันทร์ที่วางแผนไว้


แอตเลติโกมีกำหนดเผชิญหน้ากับไลป์ซิกในลิสบอนในวันพฤหัสบดี


- ไม่มี Ballon d'Or เป็นเดิมพัน -


รอบชิงชนะเลิศจะเล่นที่ Estadio da Luz ของ Benfica ในวันที่ 23 สิงหาคม 'Final Eight' จะเริ่มต้นที่สนามเดียวกันในวันพุธที่ Atalanta เผชิญหน้ากับ PSG


ใครชนะจะได้พบกับไลป์ซิกหรือแอตเลติโกในรอบชิงชนะเลิศส่วนซิตี้หรือลียงจะพบบาเยิร์นหรือบาร์เซโลน่าในรอบรองชนะเลิศอีกรายการ


แชมเปียนส์ลีกที่แปลกประหลาดที่สุดได้เห็นเรอัลซึ่งเป็นผู้ชนะสี่ในหกรุ่นล่าสุด - ออกไปในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมกับผู้ครองลิเวอร์พูลและยูเวนตุสซึ่งถูกลียงตกรอบเมื่อวันศุกร์แม้ว่าโรนัลโด้จะพยายามอย่างเต็มที่


ตอนนี้อายุ 35 ปีผู้ทำประตูตลอดกาลของการแข่งขันน่าจะชอบที่จะคว้าชัยชนะอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศที่ลิสบอนซึ่งอาชีพของเขาเริ่มต้นด้วยสปอร์ติ้ง


อย่างน้อยมันก็ไม่ส่งผลเสียต่อโอกาสในการคว้าแชมป์ Ballon d'Or พร้อมกับรางวัลผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกที่ผู้จัดงาน France Football เรียกร้องให้ในปีนี้เนื่องจากการแพร่ระบาด


- ข้อเสีย -


แต่ตั้งแต่เมสซี่เลวานดอฟสกี้และคีเลียนเอ็มบัปเป้ไปจนถึงเนย์มาร์และเควินเดอบรอยน์ความสามารถที่ดีที่สุดบางส่วนจะถูกจัดแสดงในลิสบอน


เป็นเพียงความอัปยศที่แชมป์เปี้ยนจะถูกสวมมงกุฎในสนามที่ว่างเปล่า


ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแฟนบอลคุ้นเคยกับการรับชมทางโทรทัศน์ในขณะที่เกมเดินหน้าหลังประตูที่ปิดอยู่


อีกทางเลือกหนึ่งคือฟุตบอลไม่ได้เลยเนื่องจากยุโรปยังคงต่อสู้กับโรคระบาดและกรณีต่างๆเพิ่มขึ้นอีกครั้งทั่วทั้งทวีปหลังจากการพักผ่อนในช่วงเวลาสั้น ๆ


“ ฉันเป็นคนมองโลกในแง่ดีและความหวังดีของฉันคือผู้ชมจะสามารถกลับมาที่การแข่งขันของเราได้โดยเร็วที่สุด” อเล็กซานเดอร์เซเฟรินประธานยูฟ่ากล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้


ในระหว่างนี้มีหลักเกณฑ์ด้านสุขภาพที่เข้มงวดโดยมีทีมที่อยู่ภายใต้ระบอบการทดสอบที่เข้มงวดและกฎการกีดกันทางสังคมและจำนวนคนที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในพื้นที่ให้น้อยที่สุด

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page